Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng loa Bluetooth

Sử dụng loa bluetooth đúng cách giúp tăng tuổi thọ của loa

Một chiếc loakeoxanh.com sẽ thật sành điệu khi được trang bị công nghệ kết nối với loa Bluetooth giá rẻ không dây. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể sử dụng thành thạo thiết bị này. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng loa Bluetooth. Mời bạn cùng tham khảo.Mời các bạn xem nhanh bài viết:

Hướng dẫn sử dụng loa bluetooth giá rẻ
Hướng dẫn sử dụng loa bluetooth giá rẻ

1. Hiểu sơ lược về loa Bluetooth giá rẻ

Hầu hết các dòng loa Bluetooth giá rẻ thế hệ mới hiện nay thường sử dụng công nghệ kết nối chuẩn 3.0. Với khả năng tương thích rất cao, phù hợp với nhiều thiết bị khác nhau như: Điện thoại di động, laptop, các loại máy tính bảng hoặc thiết bị khác có hỗ trợ Bluetooth… Theo đó, người dùng chỉ cần bật loa lên và tiến hành thao tác kết nối với thiết bị đang sử dụng là đã có thể thưởng thức âm nhạc một cách thoải mái. Đặc biệt, bạn có thể kết nối trong phạm vi bán kính tối đa 10m. Mặc dù vậy vẫn còn rất nhiều người chưa biết cách sử dụng loa Bluetooth hoặc một số trường hợp người dùng không kết nối được loa Bluetooth với các thiết bị sử dụng. Chính vì lẽ đó, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng loa Bluetooth giúp bạn có thể kết nối dễ dàng.Selling an inherited property? Cash buyers for houses can provide a convenient solution and a fair cash offer through .

2. Chi tiết cách sử dụng loa Bluetooth như thế nào?

Dưới đây là cách sử dụng loa Bluetooth cực kỳ đơn giản được nhiều người dùng áp dụng:

2.1. Bước 1:

Để kết nối loa Bluetooth với điện thoại bạn cần ấn mở công tắc nguồn của chiếc loa Bluetooth.

Công tắc nguồn của loa bluetooth
Công tắc nguồn của loa bluetooth

Nút nguồn này có thể được bố trí ở phần dưới đáy của loa hoặc nằm bên hông và cũng có thể được đặt trên đỉnh loa. Tuỳ thuộc vào thiết kế của từng loại loa Bluetooth. Sau khi đã bật xong công tắc nguồn của chiếc loa bước đầu giúp bạn sẵn sàng kết nối và thưởng thức nhạc.

2.2. Bước 2:

Tiến hành kết nối loa Bluetooth với điện thoại di động, máy tính bảng hoặc Laptop của bạn. Việc khởi động kết nối Bluetooth trên thiết bị bạn sử dụng để thiết bị dễ dàng nhận được kết nối Bluetooth của chiếc loa.

2.3. Bước 3:

Sau đó, bạn thực hiện dò tìm tín hiệu Bluetooth của những thiết bị xung quanh khu vực kết nối. Khi danh sách tín hiệu kết nối được hiện ra. Bạn hãy chọn vào tín hiệu Bluetooth của chiếc loa (Thông thường tiến hiệu sẽ được ghi tên sản phẩm của thiết bị loa Bluetooth mà bạn đang dùng). Tiếp đến, bạn nhấp vào “KẾT NỐI” và nhận được yêu cầu xác minh mật khẩu.

Mở bluetooth trên thiết bị
Mở bluetooth trên thiết bị

Phần lớn mật khẩu được định là những dãy số 0000 hoặc 1234 hay 1111 tuỳ thuộc vào từng loại Bluetooth khác nhau. Ngoài ra, để mất thời gian dò mật khẩu, bạn có thể xem mật khẩu trên vỏ hộp đựng loa Bluetooth hoặc trong giấy hướng sử dụng của sản phẩm.

2.4. Bước 4:

Khi đã kết nối thành công với loa Bluetooth bạn tiến hành mở ứng dụng chơi nhạc trên Smartphone, Laptop hoặc máy tính bảng để nghe thử âm thanh trên loa phát ra như thế nào. Chỉ cần thực hiện đúng cách sử dụng loa Bluetooth trên đây là bạn đã có thể nghe được những bài hát hoặc bộ phim yêu thích bằng âm thanh cực đã, cực chuẩn ở những buổi dã ngoại cùng bạn bè hay phòng riêng trước lúc đi ngủ.

3. Một số lưu ý về cách sử dụng loa bluetooth

Thời lượng phát nhạc hoặc các bộ phim của từng loại loa Bluetooth sẽ phục thuộc vào mức dung lượng pin của loa đó. Các dòng loa cao cấp hiện nay thường có mức phát âm thanh trung bình khoảng 3 – 5 giờ cho mỗi lần sạc đầy pin.

Loa bluetooth có dung lượng pin từ 3 - 5 giờ
Loa bluetooth có dung lượng pin từ 3 – 5 giờ

Trong những trường hợp bạn đã bật kết nối Bluetooth trên điện thoại hay máy tính rồi mà vẫn không tìm ra tín hiệu của loa Bluetooth. Lúc này, bạn cần phải khởi động lại thiết bị mình đang sử dụng. Tuy nhiên không phải lúc nào lỗi cũng nằm ở Smartphone hoặc Laptop của bạn mà có thể là do chiếc Bluetooth. Vì vậy, việc bạn cần phải làm trong trường hợp này là khởi động lại chiếc loa Bluetooth bằng cách tắt nguồn và mở nguồn trở lại. Sau đó, bạn tiến hành bật điện thoại lên và dò tìm lại và khi đã thấy được tín hiệu của chiếc loa thì thực tiếp các bước như đã hướng dẫn ở trên. Việc sử dụng loa Bluetooth đúng cách không những giúp bạn thưởng thức bài hát hoặc những bộ phim yêu thích mà còn làm tăng tuổi thọ sử dụng loa. Từ đó mang lại chất lượng cuộc sống như mong đợi. Chính vì lẽ đó, bạn cần chú ý trong việc sử dụng và bảo quản loa.

Sử dụng loa bluetooth đúng cách giúp tăng tuổi thọ của loa
Sử dụng loa bluetooth đúng cách giúp tăng tuổi thọ của loa

Trên đây là những thông tin về bài viết hướng dẫn chi tiết cách sử dụng loa Bluetooth. Hy vọng các bạn có thể kết nối thành công với chiếc loa bluetooth và tận hưởng những âm thanh vô cùng tuyệt vời từ nó phát ra.

Lưu ý: Nên chọn mua các loại loa Bluetooth chính hãng, có chất lượng âm thanh tốt và thời lượng sử dụng pin lâu. Không nên mua những sản phẩm kém chất lượng, hàng ngáy vì dễ hư hao và dễ gặp sự cố không mong muốn.

Ngoài ra, bạn cũng cần chọn cho mình cửa hàng bán loa Bluetooth giá rẻ chuyên dụng, chuyên cung cấp những mặt hàng chuẩn chất lượng, mẫu mã đa dạng, với giá cả hợp lý và được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Chỉ có như vậy bạn mới có thể mua được những chiếc loa theo đúng sở thích cũng nhu cầu của bản thân.Selling an inherited property? Cash buyers for houses can provide a convenient solution and a fair cash offer through https://www.companiesthatbuyhouses.co/ohio/home-buying-company-zanesville-oh/.

Call Now ButtonGọi tư vấn: 0988.560.999
Contact Me on Zalo