Hướng dẫn cách chỉnh loa kẹo kéo Temeisheng

Loa kẹo kéo Temeisheng



Loa kẹo kéo Temeisheng là dòng loa đa chức năng tích hợp nhiều tính năng khác nhau. Do đó, không phải ai cũng biết cách chỉnh loa kéo Temeisheng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng dòng loa cao cấp này.

Mời các bạn xem nhanh bài viết:

Loa kẹo kéo Temeisheng
Loa kẹo kéo Temeisheng

1. Giới thiệu sơ lược về loa kẹo kéo Temeisheng

Loa kẹo kéo Temeisheng là thiết bị điện tử được thiết kế bằng chất liệu gỗ cao cấp, có khả năng chống va đập cao. Bề mặt gỗ có màu vàng đồng rất sang trọng và bắt mắt. Loa thường có công suất trung bình và công suất đỉnh lên đến 800W hỗ trợ tính năng đánh nhạc cực lớn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh không bị rè.

Với chuẩn kết bluetooth 4.0 loa kéo có thể kết nối rất nhanh với điện thoại di động. Khi mua sản phẩm mỹ này người dùng sẽ được tặng kèm 2 micro không dây cao cấp độc quyền theo dòng sản phẩm. Do vậy, với những gia đình có niềm đam hát thì sản phẩm chính là sự lựa chọn tốt nhất.

Thông thường, pin của dòng loa Temeisheng có thể dùng liên tục trong 5 giờ đồng hồ và thời gian sử dụng bình thường lên đến 8 giờ. Trong trường hợp người dùng muốn sử dụng lâu hơn vẫn có thể yên vì loa có chế độ xài nguồn điện trực tiếp 220V. Khi hết pin bạn có thể bật sang chế độ này bằng remote nhỏ gọn và tiếp tục hoạt động theo mong muốn.

Sơ lược về loa kẹo kéo Temeisheng
Sơ lược về loa kẹo kéo Temeisheng

Loa được thiết kế nhỏ gọn và đơn giản nhưng không phải người dùng nào cũng biết cách chỉnh loa kẹo kéo Temeisheng, nhất là những người không chuyên. Thông tin tiếp theo sẽ giúp bạn tháo gỡ khúc mắc.

2. Các nút chỉnh loa  kéo Temeisheng thông dụng

Để phát huy tối đa các năng tính cũng như biết cách chỉnh loa kẹo kéo Temeisheng thì bạn cần xác định chính xác từng nút có trên loa và chức năng của chúng:

Dưới đây là các nút chỉnh loa kẹo kéo Temeisheng thông dụng:

+ Nút chỉnh ECHO: Là nút dùng để điều chỉnh độ vang của giọng hát. Tuỳ theo không gian sử dụng mà người dùng có thể điều chỉnh độ vang sao cho phù hợp.

+ Nút DELAY (còn được gọi là nút nhại): Trường hợp bạn đang ở trong nhà rộng và có cảm giác như có nói theo giọng nói của bạn thì DELAY chính là nút điều chỉnh tiếng nhại đó, giúp âm thanh chất lượng hơn.  

+ Nút MICRO BASS: Dùng để tăng hoặc giảm âm trầm của người hát bởi có một số bài hát hát bằng giọng trầm mới thể hiện được tiết tấu ca từ.

Các nút điều chỉnh của loa kẹo kéo temeisheng
Các nút điều chỉnh của loa kẹo kéo temeisheng

+ Nút MICRO TREBLE: Được sử dụng để tăng độ thanh của giọng hát, giúp người dùng hát hay hơn.

+ VOLUME nhạc tổng: Trong trường hợp người dùng nghe nhạc thì không sao nhưng khi chuyển sang chế độ karaoke thì nên chỉnh bằng hoặc nhỏ hơn giọng hát. Ngoài ra, bạn cũng có thể điều chỉnh volume Micro lớn hơn.

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý cách điều chỉnh Micro Bass và Treble sao cho thành tông ngang phù hợp cho nhiều người hát.

+ Bass và Treble của nhạc thì phần lớn người dùng đều biết. Thế nhưng trong chế độ karaoke thì việc chỉnh bass phải vừa phải hoặc giảm nhỏ hết cỡ để giọng hát có thể thay thế cho tiếng bass. Như vậy lúc hát sẽ không bị rè, âm thanh sẽ hay hơn. Tuỳ theo loa được đặt trong môi trường nào nếu phòng kín thì người dùng nên giảm bớt bass.

3. Cách chỉnh loa kéo Temeisheng như thế nào?

Sau khi biết được các nút có trên loa thì bạn có thể tiến hành cách chỉnh loa kẹo kéo Temeisheng để hát hay hơn. Dưới đây là các bước điều chỉnh cụ thể:

Khi điều chỉnh loa kẹo kéo Temeisheng bạn cần chú ý đến 2 phần: Micro và loa. Trước tiên, bạn chỉnh tất cả các cột tần số về mức 0 nhằm tránh tình trạng xô lệch khi di chuyển đi bất cứ nơi đâu. Tiếp theo, bạn kéo từng vạch tần số lên hoặc xuống tùy thuộc vào nhu cầu âm thanh lớn nhỏ khác nhau.

Đối với các âm Bass và Treble thì bạn có thể chỉnh đến 60 hoặc 70%. Ngoài ra, Treble có thể chỉnh cao hơn một chút nếu bạn muốn thưởng thức các dòng nhạc trẻ.

Micro hỗ trợ đa chức năng
Micro hỗ trợ đa chức năng

Micro cũng được hỗ trợ các nút Bass, Treble, Delay và âm lượng. Vì vậy, khi điều chỉnh bạn bạn chỉnh về 30% đối với Bass Mic, Treble (độ trong) đẩy lên 60%, Delay (độ vang quyết định cho Echo) chỉnh 60% và Echo (tiếng vang) cũng nên đưa lên 60%.

Trong quá trình sử dụng loa bạn cần lưu ý, vị trí loa có thể ảnh hưởng đến sự cân bằng, chất lượng và cường độ âm thanh. Chính vì lẽ đó, bạn cần đặt loa ở nơi cố định rồi hãy tiến hành điều chỉnh âm thanh.

Lúc này, bạn có thể nghe thấy những nốt nhạc thú vị cũng như dễ dàng phát hiện ra sự kết hợp hài hoà và ăn ý giữa các dải tần với nhau. Điều này giúp âm thanh bạn nhận được vô cùng hấp dẫn và hay hơn mức bình thường.

Trên đây là một số cách chỉnh loa kẹo kéo Temeisheng hát hay. Hy vọng các bạn đã có cho mình kiến thức bổ ích và phát huy tối đa tính năng mà mang lại. Lưu ý nên chọn mua loa kẹo kéo tại các cửa hàng chuyên dụng, cam kết tối đa chất lượng sản phẩm và được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Call Now ButtonGọi tư vấn: 0988.560.999
Contact Me on Zalo