Hướng dẫn cách hô biến điện thoại thành loa Bluetooth dễ dàng

SoundWire có nhiều ưu điểm vượt trội

Bạn đang nghe nhạc ở phòng ngủ và muốn người thân ở phòng khách cũng được tận hưởng những bảng nhạc du dương. Hoặc máy tính của bạn đang có nhạc ở phòng làm việc nhưng bạn cần phát nhạc cho phòng ăn. Hãy tìm hiểu xem ứng dụng dưới đây, nó có tác dụng biến điện thoại thành loa Bluetooth giá rẻ dễ dàng dễ dàng.

Mời các bạn xem nhanh bài viết:
Biến chiếc điện thoại thành loa bluetooth giá rẻ
Biến chiếc điện thoại thành loa bluetooth giá rẻ

1. Làm sao để có một chiếc loa Bluetooth giá rẻ?

Thời đại 4.0 tiếp cận, loa không dây đa trở thành thiết bị điện tử mang đến nhiều ưu điểm cho người sử dụng, có thể dễ dàng di chuyển để nghe được nhạc ở nhiều nơi. Nếu bạn không muốn mất tiền để mua loa không giây mà vẫn thích được nghe nhạc hiệu quả, hãy biến chiếc điện thoại của mình bằng chiếc loa không giây bằng cách sử dụng SoundWire.

SoundWire là một ứng dụng miễn phí đang được nhiều người lựa chọn, nó cho phép việc phát âm thanh từ trên máy tính lên smartphone đơn giản. Do đó,  chiếc smartphone có thể đóng vai trò như loa không dây, hỗ trợ thực hiện các chức năng nghe nhạc được phát ra trên máy tính từ bất kỳ nơi đâu một cách dễ dàng.

Hơn nữa, chức năng của phần mềm SoundWire cũng khá hữu dụng trong những trường hợp loa trên máy tính bị hư hỏng, bạn hoàn toàn có thể biến smartphone thành một hệ thống loa để thay thế. Đây là bí quyết chung của nhiều bạn trẻ hiện đại.

2. Các bước cần chuẩn bị thế nào?

Để quá trình biến điện thoại thành loa Bluetooth giá rẻ, việc đầu tiên và quan trọng mà bạn cần phải làm đó chính là cài đặt ngay phần mềm SoundWire Server trên thiết bị máy tính. Đây là phần mềm tạo sự kết nối  giữa máy tính và smartphone. Bạn có thể tham khảo những cách download phần mềm máy tính được hướng dẫn cụ thể trên google.

Cài đặt SoundWire trên máy tính
Cài đặt SoundWire trên máy tính

Tiếp đến, bạn cần phải download phần mềm SoundWire Server dành cho smarphone của mình. Đặc biệt, để kết nối phần âm thanh từ máy tính lên smartphone thì việc quan trọng cần phải thực hiện đó chính là hai thiết bị cần phải có cùng kết nối mạng.

3. Hướng dẫn cách cài đặt

3.1. SoundWire Serve

Cài đặt Bạn cần thực hiện cài đặt SoundWire Server trên máy tính và cài đặt SoundWire Server trên điện thoại.

3.2. Kết nối SoundWire Serve trên smartphone

Khi đã có giao diện ứng dụng SoundWire trên smartphone của mình, bạn nên thực hiện thao tác nhấn và giữ ngón tay trên phần biểu tượng ở giữa giao diện của ứng dụng. Tiếp đến, bạn cần chờ trong một vài phút, phần mềm trên máy tính sẽ nhanh chóng được kết nối với ứng dụng SoundWire trên smartphone của bạn.

Kết nối SoundWire Serve trên smartphone
Kết nối SoundWire Serve trên smartphone

Quay trở lại phần giao diện của phần mềm SoundWire Server trên màn hình máy tính. Nếu tại mục “Status” trên màn hình của máy tính xuất hiện trạng thái “Connected”, nghĩa là việc kết nối giữa máy tính và thiết bị smartphone đã được hoàn tất, diễn ra thành công và hiệu quả.

3.3. Chạy thử nghiệm

Sau khi kết nối được hoàn thiện, bạn có thể thử nghiệm mở một file nhạc nào đó hoặc một đoạn video trên máy tính để kiểm tra chính xác xem kết nối hoàn thiện chưa. Nếu phần âm thanh được phát ra rõ ràng từ loa của smartphone thì kết nối sẽ được thành công.

Từ đó, bạn có thể mang smartphone của mình đi bất cứ nơi đâu mà vẫn có thể nghe được nhạc phát ra từ máy tính của mình. Điều kiện quan trọng chính là máy tính và thiết bị smartphone của bạn vẫn đang hoàn toàn được kết nối chung một mạng Wifi đồng điều. Nếu không, việc kết nối sẽ bị ngắt và không được diễn ra như trước nữa.

4. Ưu điểm của ứng dụng SoundWire

Điểm đặc biệt của ứng dụng SoundWire chính là nó vẫn có thể hoạt động bình thường và đảm bảo việc phát ra âm thanh hiệu quả ngay cả khi bạn đã tắt màn hình smartphone của mình. Đây là ưu điểm lớn của phương pháp này, mang đến sự tiện lợi cao và đảm bảo cho ứng dụng không làm tiêu tốn quá nhiều pin trên thiết bị smartphone khi sử dụng. Nó còn là cách để giúp chúng ta sử dụng các ứng dụng khác trong quá trình dùng smartphone.

SoundWire có nhiều ưu điểm vượt trội
SoundWire có nhiều ưu điểm vượt trội

Có thể nói, ứng dụng SoundWire được xem là một trong những ứng dụng quan trọng và hữu ích trong trường hợp bạn không có loa Bluetooth và mong muốn biến chiếc smartphone của mình thành một chiếc loa di động hiệu quả. Đây được xem là giải pháp thay thế vô cùng hiệu quả trong trường hợp loa trên máy tính bị hư hỏng, không thể phát nhạc được. Đặc biệt, ứng dụng này còn hỗ trợ việc nghe nhạc với âm thanh sống động và hiệu quả trong phạm vi tương đối rộng.

Với sự phát triển không ngừng của ngành công nghệ hiện đại, việc sử dụng chiếc smartphone để biến thoại thành loa Bluetooth giá rẻ một cách đơn giản và tiện lợi. Chúng ta có thể thoải mái nghe nhạc và thư thái tâm hồn sau những giờ phút mệt mỏi, không cần tốn nhiều chi phí để mua và sử dụng loa Bluetooth.

Khi có thời gian rảnh, bạn có thể tận dụng nó để nghe nhạc. Và nhờ có phần mềm SoundWire, việc biến chiếc điện thoại thân yêu trở thành loa nghe Bluetooth chưa bao giờ đơn giản và tiện lợi đến vậy. Điều này có thể giải quyết được việc mở nhạc ở phòng khách nhưng phòng ngủ vẫn có thể nghe được dễ dàng.

Nếu bạn thực sự muốn thư giãn bằng âm nhạc sau những giờ làm việc mệt nhọc, hãy nhanh chóng cài đặt phần mềm SoundWire trên điện thoại và máy tính để nghe nhạc hiệu quả nhất. You can trust a house buyer to purchase your prefabricated home. They’re known for low prices and excellent service. Visit https://www.mobile-home-buyers.com/illinois/.

Call Now ButtonGọi tư vấn: 0988.560.999
Contact Me on Zalo