Top 10 loa kéo tốt nhất, hát karaoke hay nhất hiện nay

loa kéo tốt nhất

Loa kéo giá rẻ là một trong những thiết bị âm thanh được giới trẻ ưa thích. Bạn đừng bỏ qua các thông tin quan trọng ngay dưới đây để có thể chọn lựa cho mình một bộ loa kéo tốt nhất, nghe nhạc hát karaoke hay nhất thời điểm hiện tại.

Loa kéo di động là gì? Vì sao nên mua loa kéo?

Loa kéo không dây là một sản phẩm loa mới xuất hiện trên thị trường trong vài năm gần đây nhưng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và yêu thích của nhiều người dùng. Nguyên nhân là bởi sản phẩm có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với loa thùng truyền thống như: tiện dụng – gọn nhẹ – tính năng hấp dẫn –  giá thành phải chăng. Cụ thể:

  • Loa kéo được đặc chế có kích thước khá nhỏ, chỉ bằng cỡ một chiếc loa thùng con. Lại không cần nhiều dây nối nên có thể thuận tiện sử dụng và di chuyển đến bất cứ nơi đâu.
  • Không giống với các loại loa truyền thống phải cung cấp điện liên tục mới có thể chạy, loa kéo sử dụng hình thức sạc điện giống như điện thoại di động. Chỉ cần sạc trong thời gian ngắn bạn có thể sử dụng trong vài tiếng cho đến hàng chục giờ đồng hồ. Chính vì thế mang lại sự thuận tiện tuyệt vời cho người sử dụng.
  • Mặt khác, các sản phẩm loa kéo hiện đại đều có màn hình hiển thị và tính năng đa dạng nhưng dễ sử dụng. Đồng thời dễ dàng kết nối với các thiết bị không dây nhờ kết nối bluetooth. Vì vậy bạn có thể dễ dàng phát nhạc ở bất cứ nơi đâu mà không cần sử dụng đến đầu đĩa DVD hoặc USB phiền phức…
  • Không những thế, giá thành của sản phẩm này không cao, mẫu mã lại đa dạng nên rất thuận tiện để bạn có thể chọn lựa và sở hữu cho mình một sản phẩm yêu thích.

Nếu bạn đang cân nhắc trong việc đầu tư một bộ loa kéo để hát karaoke, chơi nhạc hay đơn giản là sử dụng trong các buổi tụ tập bạn bè… thì không thể bỏ qua những nhãn hiệu sản phẩm loa kéo được yêu thích hàng đầu dưới đây. Bạn cũng có thể thuê loa kéo Hà Nội để sử dụng cho các sự kiện với chi phí tiết kiệm nhất.

Loa kéo Temeisheng GD 15-03

Sản phẩm được bọc ngoài bằng gỗ cao cấp mạ vàng kim sáng bóng mang lại sự sang trọng và lịch sự. Temeisheng là một trong những hãng sản xuất loa được xếp vào hàng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đặc biệt dòng sản phẩm GD được nhiều người yêu thích với giá rẻ và mẫu mã đẹp.

Temeisheng GD 15-03
Temeisheng GD 15-03

 

Công suất 800 W và sở hữu kết nối bluetooth 4.0 hiện đại nhất tính đến thời điểm hiện tại chính là ưu điểm vượt bậc của sản phẩm này. Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm và giá bán ở đây

Loa kéo Sansui SG2 15-02

Đây là một trong những thương hiệu loa kéo cao cấp đến từ Nhật Bản. Điểm đặc biệt nhất của sản phẩm này đó là phần loa được thiết kế dạng cong tinh tế và bắt mắt. Vỏ loa được làm bằng kim loại cao cấp giúp sản phẩm càng thêm phần sang trọng hơn.

Sansui SG2 15-02

Âm bass được nén 4 tấc kết hợp với công suất lên đến 500 W. Đây là sản phẩm thích hợp hàng đầu cho các buổi tụ họp ngoài trời, party của bạn.

Loa kéo Shuboss AT-315

Ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm cao cấp này đó chính là thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ. Chính vì thế mà sản phẩm có thể dễ dàng di chuyển đến bất cứ nơi đâu bạn mong muốn.

 

 

Shuboss AT -315

Tuy thiết kế nhỏ nhưng sản phẩm chứa nhiều tính năng đa dạng kèm zắc cắm 6.5 mm, bạn có thể dễ dàng kết nối loa với các loại nhạc cụ dùng để biểu diễn chuyên nghiệp trên sân khấu.

Loa kéo Temeisheng GD 15-07

Sản phẩm này chính là dòng loa đáng mua nhất được bình chọn năm 2018. Chất liệu nhựa cao cấp mang đến cho sản phẩm sự sang trọng nhưng lại giúp trọng lượng trở nên nhẹ nhàng, dễ lau chùi hơn nhiều so với các sản phẩm cùng loại khác.

Temeisheng gd 15-07

Thêm vào đó, công suất linh hoạt có thể dao động ở mức 650 – 800 W. Rõ ràng đây chính là một sản phẩm nhất định phải lựa chọn dành cho những sân khấu lớn hoặc biểu diễn ở những không gian rộng. Ngoài ra, bạn còn được tặng kèm thêm 2 micro không dây cao cấp để thoải mái hát karaoke hay dùng trong các hội trường.

Loa kéo Acnos Beatbox KB39D

Beat Box là dòng loa thiết kế dành cho chơi nhạc chuyên nghiệp. Ưu điểm của nhãn hàng này đó chính là mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa về chất lượng âm thanh mà sản phẩm mang lại. Các âm bass hay âm cao đều được xử lý tốt, tiếng vang thanh thúy và đặc biệt không bị tình trạng rè hay lẫn tạp âm.

Acnos Beatbox KB39D

Sản phẩm có thể sử dụng liên tục từ 5 đến 8 tiếng sau khi được sạc đầy.

Loa kéo Shupo BT 2017

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm loa kéo có công suất lớn thì đây chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Dòng sản phẩm mới nhất này có công suất lên đến 600 W kết hợp cùng với rất nhiều các tính năng vượt trội.

Shupo BT 2017

Không chỉ chứa jack cắm chuyên nghiệp mà còn sở hữu cổng USB, SD… giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn kết nối ngoài bluetooth.

Loa kéo Temeisheng DP-131

Temeisheng 131 chính là chiếc loa kéo mini được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại. Với công suất chỉ 100 W giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ một cách tối đa, bạn có thể sử dụng xuyên suốt nhiều giờ liền với chỉ 1 lần sạc duy nhất.

Loa kéo Temeisheng DP-131

Ngoài ra, tất cả các nút chức năng của sản phẩm đều được thiết kế khéo léo ở mặt lưng của loa giúp người sử dụng dễ dàng thao tác và tăng tính thẩm mỹ cao cho chiếc loa kéo chuyên dụng này.

Loa kéo SoundMax M1

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa kéo siêu mini thì đây chính là sự lựa chọn tốt nhất của bạn. Sản phẩm chỉ có trọng lượng 2.6 kg đi kèm với quai xách tiện dụng, giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển đến bất cứ nơi đâu. Công suất 40 W đã đủ để khuấy động bữa tiệc vui của bạn trong suốt 6h liên tục.

SoundMax-M1

Các phím chức năng được khéo léo sắp đặt ở mặt trước loa kèm màn hình hiển thị cỡ nhỏ sẽ khiến người dùng rút ngắn được rất nhiều thao tác không cần thiết khi sử dụng sản phẩm này.

Loa kéo Best H065

Đây là chiếc loa không dây nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị những tính năng hiện đại bậc nhất trên thị trường. Chiếc loa nhỏ bé này sẽ khiến bạn yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế trẻ trung mà năng động, trọng lượng nhẹ cùng với tay kéo rất chắc chắn.

Loa kéo BEST H065

Sản phẩm có đi kèm điều khiển từ xa giúp người dùng thêm thuận tiện cho việc thao tác khi không ở gần loa. Các cổng kết nối hiện đại nhất đều được tích hợp trên sản phẩm này. Đảm bảo bạn có thể chơi và phát nhạc cũng như hát karaoke một cách chuyên nghiệp nhất dù đang ở bất cứ nơi đâu.

Loa kéo BD-H1068

Chiếc loa kéo BD-H1068 này chính là sản phẩm có thiết kế loa bass khủng trên thị trường. Đường kính loa bass lên đến 25 cm sẽ mang đến cho bạn những âm thanh trung thực và sống động nhất. Màng loa được gia công đặc biệt chắc chắn sẽ giúp cho âm thanh không bị rung, vỡ hoặc lẫn tạp âm.

Loa kéo BD-H1068

Thiết kế dòng sản phẩm được lấy cảm hứng từ những chiếc loa thùng chuyên nghiệp cỡ lớn nhưng vẫn đảm bảo được trong lượng nhẹ, thích hợp di chuyển đến bất cứ nơi đâu.

Công suất của loa ở mức nhỏ, đạt 180 W. Dòng loa này cực kì phù hợp dành cho những khách hàng có sở thích hát karaoke hoặc phát những bản nhạc độc tấu, chơi nhạc cụ chuyên nghiệp như guitar, đàn đệm.

Mình vừa hoàn thành bài chia sẻ top 10 loa kéo tốt nhất, hát karaoke hay nhất thời điểm này. Chúc bạn lựa chọn được một sản phẩm ưng ý. Đừng quên thường xuyên truy cập website https://loakeoxanh.com để cập nhật các sản phẩm mới nhất nhé!

Call Now ButtonGọi tư vấn: 0988.560.999
Contact Me on Zalo