Tổng hợp loa bluetooth dưới 2 triệu đáng mua nhất

Loa bluetooth Remax RB-M8




Những chiếc loa bluetooth giá rẻ dưới 2 triệu thuộc phân khúc tầm trung và cận cao cấp. Chúng thường có thiết kế khá nhỏ gọn, chất lượng âm thanh tương đối tốt, thích hợp với những nhu cầu chơi nhạc phổ thông.

#1 JBL Flip 3

Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, nó chỉ nặng 450g. Hơn nữa thiết kế thông minh giống như một chai nước khiến bạn có thể nhét vô túi xách tay cầm trên tay cực dễ. Nhỏ vậy thôi chứ với công suất 16W thì Flip khá là “to mồm” đấy. Loa cho tiếng nhạc trong và ấm, bass mạnh. Thiết bị trụ được 10 giờ phát nhạc với cục pin 3000 mAh. Tiêu chuẩn IPX5 chống được hắt nước sẽ giúp bạn tự tin hơn khi sử dụng. Theo đánh giá của cá nhân mình thì đây là loa bluetooth dưới 2 triệu đáng mua nhất ở thời điểm này.

Flip 3 là loa bluetooth dưới 2 triệu tốt nhất
Flip 3 là loa bluetooth dưới 2 triệu tốt nhất

#2 Sony SRS-XB20

Thiết kế mang đậm chất “Sony”, loa bluetooth này sở hữu những ưu thế độc quyền mà không nhà sản xuất nào có được. Chẳng hạn như tính năng Extra Bass tạo nên tiếng bass mạnh mẽ và trầm lắng. Hệ thống đèn LED trình diễn cực kỳ ấn tượng là gia vị cho trải nghiệm âm nhạc thêm lung linh màu sắc. Thời lượng pin lên đến 12 giờ cũng là một điểm cộng của XB20. Nhìn chung đây là một trong những loa bluetooth tốt nhất giá dưới 2 triệu đồng.

Loa bluetooth Sony SRS-XB20
Loa bluetooth Sony SRS-XB20

#3 Remax RB-M8

Mặc dù có giá dưới 2 triệu nhưng chiếc loa bluetooth này được chất lượng gia công rất cao cấp. Toàn bộ phần vỏ của sản phẩm được làm bằng chất liệu kim loại nguyên khối cho cảm giác sang trọng và chắc chắn. Các chi tiết như nút bấm hay cổng sạc, cổng AUX cũng được thiết kế tinh xảo. Nói thật là cùng một độ hoàn thiện như vậy nhưng nếu sản phẩm mang thương hiệu lớn như Bose thì giá bán sẽ gấp nhiều lần!

Loa bluetooth Remax RB-M8
Loa bluetooth Remax RB-M8

RB-M8 cho âm thanh thiên sáng, độ chi tiết cao. Nói vậy không có nghĩa là bass yếu. Thực tế tiếng bass đánh khá nhanh và mạnh. Tóm lại thì đây là chiếc loa bluetooth rất đáng mua trong tầm giá.

https://loakeoxanh.com/top-5-loa-bluetooth-pin-trau

#4 Anker SoundCore

Không có nhiều điều để nói về chiếc loa này, ngoại trừ cái thương hiệu cao cấp, thời lượng pin “thạch sanh” cùng thiết kế nhỏ gọn. Nhược điểm lớn có lẽ nằm ở tiếng bass. Bass không được ấn tượng lắm, chính xác là hơi thiếu bass. Nhưng bù lại thì SoundCore cho âm thanh có độ chi tiết cao, và không bị rè kể cả khi chơi nhạc max volum.

Loa bluetooth Anker SoundCore
Loa bluetooth Anker SoundCore

https://loakeoxanh.com/mua-loa-gi-nghe-nhac-vang-hay/

#5 JBL Clip 2

Là loa di động đúng nghĩa, bởi nó phù hợp với những người “nghiện” nhạc và thường xuyên di chuyển. Kích thước vô cùng nhỏ gọn cùng trọng lượng “nhẹ tựa lông hồng”, Clip 2 sẵn sàng được gắn vào bất cứ nơi đâu, ví dụ như thắt lưng hoặc nhét vô túi áo.

Loa bluetooth JBL Clip 2
Loa bluetooth JBL Clip 2

#6 Remax RB-M22

Chiếc loa từ 2 kênh này phù hợp với bạn nào có sở thích “cày” phim trên máy tính, laptop hay điện thoại thông minh. Thiết kế khá “dị” 2 loa con úp vào nhau. Chắc chúng hút nhau bằng nam châm nên được gọi là loa từ cho sang miệng =)) Điều đặc biệt ở chiếc RB-M22 này chính là khả năng khắc nhập, khắc xuất. 2 loa con có thể tách ra để tạo thành hệ thông stereo 2.0 hoặc hợp lại để tiện cho việc di động.

Remax RB-M22 là chiếc loa từ giá chưa đến 2 triệu
Remax RB-M22 là chiếc loa từ giá chưa đến 2 triệu

Bạn đã tìm được chiếc loa ưng ý chưa? Nếu câu trả lời là chưa, bạn có thể tham khảo dịch vụ cho thuê loa kéo của chúng tôi!

Call Now ButtonGọi tư vấn: 0988.560.999
Contact Me on Zalo