Mua loa gì đi phượt?

Loa đi phượt

Ngày nay phượt trở thành một môn thể thao không thể thiếu của cộng đồng “phượt thủ” Việt Nam. Ngoài những trang thiết bị tối thiểu cần thiết thì một chiếc loa bluetooth mini cũng rất quan trọng trong nhũng chuyến đi chơi xa này. Vậy theo bạn mua loa gì đi phượt? hãy cùng mình tìm câu trả lời nhé. Bạn cũng có thể thuê loa đi phượt để tiết kiệm chi phí!

Mua loa gì đi phượt?
Mua loa gì đi phượt?

Mua loa gọn nhẹ để đi phượt

Một chuyến đi mà bạn phải cõng bao nhiêu là thứ. Các hành lý của bạn đã quá là nặng. Vậy thì việc xách thêm cái loa kéo cỡ lớn có hợp lý không? Chắc chắn là không rồi, bạn phải mua một chiếc loa gọn nhẹ để tiện mang nó đi. Ngày nay với công nghệ không ngừng phát triển, có rất nhiều mẫu loa di động với kích thước siêu nhỏ, siêu gọn mà bạn có thể lựa chọn cho chuyến đi phượt của mình.

Loa phải có kết nối bluetooth

Tất nhiên rồi, chả lẽ lại bonus thêm cái mớ dây dợ lằng nhằng để cắm loa! Một chiếc loa bluetooth với kết nối không dây tiện lợi sẽ khiến bạn năng động và thoải mái hơn trong những chuyến đi.

Âm thanh tạo ra phải lớn

Gọn nhẹ thì dĩ nhiên là cần rồi, nhưng âm lượng chiếc loa của bạn cũng phải đủ sức để cân team. Vì đi phượt bạn đâu có đi một mình. Vả lại chơi nhạc ở không gian ngoài trời nó khác trong nhà đó. Một chiếc loa công suất lớn sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho bạn.

Thời gian chơi nhạc phải lâu

Vấn đề này phụ thuộc vào 2 yếu tố là công suất và dung lượng pin. Thứ bạn cần là một viên pin đủ sức để chơi nhạc thật lâu với mức âm lượng lớn. Có như thế cuộc vui mới thoải mái và trọn vẹn. Chứ mà chưa đến chợ đã hết tiền thì buồn lắm! Để hiểu hơn về thời gian sử dụng pin, mời bạn đọc bài viết: vì sao loa bluetooth nhanh hết pin

Chống nước và chống va đập

Một sản phẩm tốt phải tạo cho người dùng cảm giác thoải mái khi sử dụng. Chứ mà dùng theo kiểu “nâng như nâng trứng” thì thôi, để nó ở nhà cất tủ, mang đi phượt làm gì! Không lan man nữa, vấn đề ở đây là bạn phải mua một chiếc loa có khả năng chống nước, chống va đập tốt. Bởi trong chuyến đi, nhiều điều bất ngờ sẽ đến với bạn lắm 😀
Loa phù hợp đi phượt phải đáp ứng các tiêu chí trên
Loa phù hợp đi phượt phải đáp ứng các tiêu chí trên
Chốt lại: để chọn mua một chiếc loa phù hợp để đi phượt, thì nó phải đáp ứng một phần hoặc tất cả những yêu cầu trên. Mình nghĩ đáp ứng tất cả hơi khó, bởi để một chiếc loa vừa gọn nhẹ, vừa công suất lớn và pin trâu thì hơi khó. Bạn hãy cân nhắc giữa các tiêu chí để lựa chọn chiếc loa phù hợp nhất. Hoặc thuê loa kéo Hà Nội để đi phượt cũng là một phương án khá hay!
Call Now ButtonGọi tư vấn: 0988.560.999
Contact Me on Zalo