Loa bluetooth đáng mua nhất trong tầm giá dưới 3 triệu

Loa bluetooth JBL Charge 3




Bạn đang có trong tay khoảng 3 triệu đồng và muốn mua một chiếc loa bluetooth mini để phục vụ nhu cầu nghe nhạc, giải trí. Với số tiền đó bạn không biết lựa chọn sản phẩm nào là tốt nhất. Bài viết này mình sẽ đưa ra một vài gợi ý về những chiếc loa bluetooth đáng mua nhất trong phân khúc giá dưới 3 triệu đồng.

Harman Kardon Onyx Studio 3

Chiếc loa thần thánh này là một siêu phẩm có một không hai trong tầm giá 3 triệu. Bỏ ra 3 triệu được nhiều thứ lắm các bạn ạ! Nào là một thiết kế tuyệt đẹp, một công suất lý tưởng cho phòng khách rộng lớn, một âm bass đầy uy lực đủ chiến tốt nhạc sàn. Nâng cao hơn còn có công nghệ kết nối 2 loa thành hệ 2.0 nghe cực chất. Nói đi nói lại thì chiếc loa này bỏ xa các đối thủ cùng mức giá về mặt âm thanh. Nó chỉ có một vài khuyết điểm nhỏ như thời lượng pin không được tốt lắm (do công suất lớn) hay không chống được nước. Và mình xin khẳng định Harman Kardon Onyx Studio 3 là chiếc loa bluetooth đáng mua nhất trong tầm giá 3 triệu.

Loa bluetooth đáng mua nhất trong tầm giá 3 triệu
Loa bluetooth đáng mua nhất trong tầm giá 3 triệu

JBL Charge 3

Đây có lẽ là đối thủ nặng kí nhất của Harman Kardon Onyx Studio 3 trong phân khúc giá 3 triệu. Trong bài viết kinh nghiệm mua loa bluetooth mình có đưa 2 em này lên bàn cân để so sánh. Chúng là sản phẩm của 2 thương hiệu âm thanh đình đám nhất thế giới nhưng lại có chiết lý thiết kế hoàn toàn trái ngược nhau. Nếu như Harman Kardon có thiết kế cồng kềnh hướng tới trải nghiệm âm thanh thì JBL lại để tâm đến tính di động bằng thiết kế gọn nhẹ và khả năng chống nước. Thật là khó để đánh giá ai hơn ai kém giữa 2 em này. Mỗi khi có bạn bè người thân nhờ mình tư vấn một trong 2 em thì mình đều bảo: cái nào cũng được, tùy sở thích!

JBL Charge 3 cũng là một lựa chọn tuyệt vời
JBL Charge 3 cũng là một lựa chọn tuyệt vời

Sony SRS-XB30

Có giá bán rẻ hơn chút so với 2 sản phẩm trên, loa bluetooth Sony SRS-XB30 có những đặc tính dung hòa giữa Charge 3 và Onyx Studio 3. Cụ thể chất âm của chiếc loa bluetooth Sony ở mức khá. Loa cũng được trang bị công nghệ chống nước nhưng chỉ dừng lại ở IPX5 (JBL Charge 3 là IPX7). Trọng lượng khá nhẹ chỉ hơn 900g cùng thời lượng phát nhạc lên đến 24 giờ là những điểm cộng của chiếc loa này.

Loa bluetooth Sony XB30 không tồi trong tầm giá 3 triệu
Loa bluetooth Sony XB30 không tồi trong tầm giá 3 triệu
Call Now ButtonGọi tư vấn: 0988.560.999
Contact Me on Zalo