Loa bluetooth nào tốt nhất?

Bose SoundLink Revolve + có quai xách tiện dụng

Một vài năm trở lại đây, những chiếc loa bluetooth giá rẻ đã trở nên phổ biến. Chúng xuất hiện hằng ngày trong cuộc sống của chúng ta và dần trở thành vật dụng không thể thiếu. Điều gì khiến những chiếc loa bluetooth được ưa chuộng như vậy? Hãy cùng loakeoxanh.com đánh giá xem loa bluetooth nào tốt nhất. Các tiêu chí quan trọng để “chấm điểm” loa bluetooth bao gồm: khả năng kết nối, tính di động, khả năng chống nước, công suất và thời lượng pin.

Loa bluetooth nào tốt nhất?
Loa bluetooth nào tốt nhất?

Loa bluetooth tốt nhất phải đáp ứng các tiêu chí

  1. Khả năng kết nối tốt: nếu bạn hỏi một người lý do anh ta tìm đến loa bluetooth, thì 100% câu trả lời đầu tiên của anh ấy là “để chơi nhạc qua bluetooth” 😀 Đây là điều rất “hiển nhiên” nhưng lại vô cùng quan trọng. Kết nối không dây sử dụng công nghệ bluetooth mang đến sự tiện dụng vô cùng. Đã đến lúc nói lời chia tay với mớ dây dẫn lằng nhằng. Công việc giờ đây quá đơn giản, chỉ với vài thao tác là chiếc smartphone của bạn có thể tung tăng trong phòng cùng chiếc loa bluetooth đặt trên bàn.
  2. Tính di động cao: hầu hết các mẫu loa bluetooth được thiết kế nhỏ gọn và khá nhẹ. Thiết bị còn được tích hợp pin để phát nhạc mà không cần cắm nguồn. Sẽ không còn giới hạn cứ ở trong nhà thì mới chơi được nhạc. Loa bluetooth sẵn sàng cùng bạn thưởng thức những giai điệu cảm xúc ở mọi nơi, bất kể nơi đó là ngoài vườn, trong rừng hay bãi biển.
  3. Có khả năng chống nước: chính vì có tính di động cao nên khả năng chống nước của loa bluetooth cần được xem trọng đặc biệt. Thật là khó chịu khi đi chơi gặp trời mưa, hoặc vô tình để chiếc loa rơi xuống nước. Với những dòng loa bluetooth được trang bị công nghệ chống nước, bạn không còn lo lắng vấn đề này nữa.
  4. Công suất đủ lớn: được thiết kế cho mục đích sử dụng người trời, công suất phát nhạc là yếu tố rất quan trọng. Một mức âm lượng nghe trong phòng là khá đủ nhưng ra không gian bên ngoài thì phải lớn hơn nhiều lần.
  5. Pin trâu: không thể bỏ qua vài trò của viên pin, dung lượng pin phải tương xứng với công suất của loa. Loa bluetooth tốt phải có khả năng chơi nhạc ở mức âm lượng lớn trong thời gian đủ dài.

Loa bluetooth nào tốt nhất, đáng mua nhất?

  • Loa bluetooth JBL: Hội tụ đủ các yếu tố như tính thiết kế nhỏ gọn thuận tiện cho việc di chuyển, khả năng chống nước hoàn hảo (loa có thể chơi nhạc trong nước), công suất lớn cùng viên pin “trâu bò”. Loa bluetooth JBL là sự lựa chọn không thể bỏ qua khi tìm kiếm một chiếc loa bluetooth tốt nhất.
JBL là dòng loa bluetooth tốt nhất
JBL là dòng loa bluetooth tốt nhất
  • Loa bluetooth Harman Kardon: thiết kế thời trang, độc đáo, hiện đại cùng chất âm vô địch trong tầm giá. Khả năng chống nước và tính di động có kém cạnh đôi chút so với JBL, nhưng Harman Kardon vẫn là một trong những dòng loa bluetooth tốt nhất. Nếu bạn không thường xuyên mang nó đi du lịch, thì Harman Kardon là sự lựa chọn đúng đắn.
Harman Kardon nổi bật với chất âm "đáng tiền"
Harman Kardon nổi bật với chất âm “đáng tiền”
  • Loa bluetooth Sony: với cùng một số tiền bỏ ra, loa bluetooth Sony có vẻ đuối so với 2 hãng trên. Fan hâm mộ hãng điện tử Nhật Bản sẽ phải trả một cái giá hơi cao cho thương hiệu. Nói như vậy không có nghĩa sản phẩm này không đáng mua. Thiết kế sang trọng lịch lãm cùng chất âm ấm áp, tiếng bass mạnh mẽ, khả năng chống nước cùng nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp, sony đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng những loa bluetooth tốt nhất.
Sony cũng là thương hiệu loa bluetooth chất lượng
Sony cũng là thương hiệu loa bluetooth chất lượng
Call Now ButtonGọi tư vấn: 0988.560.999
Contact Me on Zalo